Tại sao đồng 2 usd đã xuất rất hạn chế

Tờ 2 usd đã in lần đầu tiên tại cuối năm 1862, kêu là giấy bạc USA, loại đồng tiền lần đầu của USA do bộ tài chính tiền tệ sản xuất, chứng chỉ giấy bạc, giấy bạc của bộ tài chính, sau đó là giấy bạc ngân hàng chính phủ Cục dự trữ chính phủ liên bang. Sau đó, khi tờ bạc của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ không sản xuất, thì đồng tiền 2 usd đã được in gọi là tờ giấy bạc thuộc Cục dự trữ Hoa Kì.

2 usd

Tổng số lượng lưu hành tiền 2 usd suy giảm mạnh ở thời điểm cuối 1950, vì khi các tờ 2 usd được chuyển thành lưu hành ở size bé hơn, thì tiền 2 usd chỉ còn được xuất với tư cách là United States Notes nữa mà thôi so với lúc trước, 2 usd Tiền 2 usd đã làm lại và lưu hành lại như ngày nay 1976 (2 dollar 1976). Khi nó xuất hiện, người dân đã hết sức ngạc nhiên và coi 2 usd là đồ sưu tầm, hơn là một loại tiền lưu hành như kế hoạch của bộ tài chính chính phủ. Mục đích chính là các tiệm hiện tại chưa có ý muốn trao đổi sử dụng đồng 2 usd trong cuộc sống ngày thường của họ. Ngoại trừ ở quê hương Moticello của tổng thống Thomas Jefferson ở thành phố Virginia, tiền 2 usd được mọi tiệm dùng rất nhiều khi trả lại tiền thối cho người khác. Ngày nay, đồng 2 usd đã được xuất rất ít và ít được xuất bản lại theo số series mới như các đồng tiền khác.

2 usd

Đồng 2 usd được xuất theo nhu cầu. Khi hệ thống ngân hàng của Cục Dự trữ Liên bang cảm thấy số lượng cung về mệnh giá 2 usd không nhiều thì các ngân hàng sẽ yêu cầu Ngân Hàng Liên Bang in thêm. Tuy nhiên, nhu cầu đồng tiền 2 usd thường hiếm đến nỗi hàng nhiều năm chính phủ mới sản xuất một lần. Đến 1996, Tổng số lượng đồng tiền 2 usd trên mỗi sori đã được xuất giảm mạnh, và 2 usd chỉ được lưu hành cho một ngân hàng duy nhất của Cục Dự trữ Liên bang. Đến tận năm 2003, đồng tiền 2 usd được lưu hành lần cuối cùng tính đến hiện nay với con số hết sức hạn chế, và lại cũng chỉ được sản xuất tại một hệ thống độc nhất thôi. Mặc dù vậy đến năm 2009, 2 usd được in tính đến thời điểm này.

Leave a comment